Hùng Eker

Làm việc hiệu quả ngay lập tức với nhạc sóng não!

Xin chào các bạn, tôi là Hùng Eker !  Một trong những dự án khoa học não bộ Hùng đầu tư nghiên cứu thời gian dài vừa qua là về nhạc són...

Xin chào các bạn, tôi là Hùng Eker


Một trong những dự án khoa học não bộ Hùng đầu tư nghiên cứu thời gian dài vừa qua là về nhạc sóng não. Hùng sẽ giải thích dựa trên ảnh hưởng đến công việc của bạn cho dễ hiểu nhé!


Chắc hẳn bạn luôn ý thức rằng làm việc hiệu quả là chìa khóa để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng dù biết được điều ấy nhưng có rất nhiều người trong số chúng ta làm việc chưa hiệu quả, hoặc mong muốn làm việc hiệu quả nhưng lại không có phương pháp nhanh nhất và tốt nhất.

làm thế nào để làm việc hiệu quả ngay lập tức?

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn một phương pháp 'tiên tiến nhất thế giới' giúp bạn 'làm việc hiệu quả ngay lập tức' với Nhạc Sóng Não! Đó cũng là một phương pháp đơn giản nhất mà lại không tốn sức! Bạn có tin không?

Có thể bạn sẽ hơi nghi ngờ, nhưng chính tôi cũng đã trải nghiệm nó và tôi thấy nó giúp tôi nâng cao hiệu quả làm việc, tăng sự tập trung, cải thiện óc sáng tạo và kết quả là tôi đã có sự tiến bộ vượt bậc trong công việc của tôi! Đến đây chắc hẳn bạn thấy hồi hộp rồi phải không? Không để bạn chờ lâu nữa, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nhạc sóng não nhé!


Nhạc sóng não là gì?
Khoa học nghiên cứu não bộ là 1 ngành có nhiều bí mật rất bất ngờ và kì diệu. Và cho đến bây h chúng ta vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của nó!
Vào những năm 1930, người ta đã khám phá ra rằng suy nghĩ của con người không chỉ gói gọn trong phạm vi bên trong bộ óc, mà nó còn phát ra một dạng sóng đặc biệt. Đến những năm 1960 người ta đã khám phá ra rằng với mỗi một trạng thái não bộ khác nhau như ngủ, mơ mộng, thư giãn, tư duy sáng tạo, tư duy logic..., não bộ  phát ra một loại sóng đặc thù cho mỗi loại suy nghĩ đó. Đúng thế, suy nghĩ luôn luôn đi kèm với 1 dạng sóng não nhất định.
nhạc sóng não!


Một câu hỏi ngược lại là: nếu mỗi suy nghĩ có 1 loại sóng khác nhau, thì ta có thể tác động chính loại sóng đó từ bên ngoài vào để định hướng suy nghĩ của con người ngay lập tức được không? Thật tuyệt vời vì câu trả lời là CÓ - Bằng cách nghe 1 loại nhạc đặc biệt phát ra tần số tương tự như tần số của sóng não! Ta gọi đó là nhạc sóng não (brain-wave music). 


Hiệu quả của nó ư? Về bản chất thì ta dùng chính những thuộc tính của bộ não để gây tác dụng nên chính nó, tức là tác động từ trong ra, tác động theo 1 cách tự nhiên nhất, ít tôns sức nhất. tôi xin nhấn mạnh là hiệu quả NGAY LẬP TỨC với 1 số loại sóng nhất định nhé!


Ngày nay người ta phân loại ra được một số dạng sóng chính mà não bộ phát ra như Alpha, Beta, Gamma, Theta, Delta...

1. Alpha: Là sóng liên quan đến hoạt động của bán cầu não phải. Sóng này xuất hiện khi bạn đang mộng mơ, thư giãn, trầm ngâm thả mình theo dòng suy  tưởng. Sóng não  alpha của bạn phát ra với tần số chỉ từ 8 đến 12 bước một giây.


nhạc sóng não alpha

Còn dưới đây là nhạc sóng não alpha tự nhiên


Nhạc sóng não alpha tự nhiên
Ứng dụng sóng alpha giúp bạn thoải mái suy nghĩ sâu do nó có sự kết nối để lưu giữ thông tin hiệu quả nhất và lâu bền nhất. Tình trạng thư giãn của bộ óc cùng với âm nhạc là điều kiện lý tưởng cho việc học tập và sáng tác âm nhạc, hội họa, design....

2. Beta:  Là sóng gắn liền với hoạt động của não trái. Sóng não beta phát ra khi bạn đang minh mẫn, tập trung cao độ, sử dụng tư duy logic, tính toán số liệu, sử dụng ngoại ngữ, phân tích tìm ra đáp án hay giải pháp... Lúc này não bộ của bạn hoạt động với tần số 13 đến 25 bước một giây. Đây chính là thời điểm để bạn hoạt động hiệu quả và linh hoạt nhất .



nhạc sóng não beta


Nếu bạn đang tập trung mà tự nhiên mơ mộng, buồn ngủ, giảm tỉnh táo...thì nguyên nhân là do một loại sóng khác ập tới. Giải pháp nhanh nhất lúc này là nghe loại nhạc có tần số beta sẽ giúp bạn lấy lại tập trung và tỉnh táo. Đối với những người làm nghề kế toán, luật sư, phân tích số liệu, nghiên cứu khoa học, sinh viên, học sinh...thì ứng dụng nhạc sóng não beta sẽ nâng cao hiệu quả công việc của bạn. Tuy nhiên ta cần chuẩn bị cho cơ thể 1 nguồn năng lượng dồi dào, một môi trường giàu ôxi, uống nhiều nước thì mới kích hoạt hết công năng của bộ não!

3. Delta: sóng này chỉ phát ra khi bạn đang ngủ sâu. Trong trạng thái này sóng não hoạt động ở chu kỳ từ 0.5 đên 3 bước giây. Đó là sóng delta. Đây chính là giai đoạn bộ não của bạn đang tái tạo sức lực cho một ngày học tập mới. Hãy nghe thử bản nhạc này xem có thấy buồn ngủ không nhé :) ! 
Đặc biệt khi bạn đang căng cứng đầu óc vì stress, chỉ cần nghe nó vài giây ta sẽ cảm nhận như não bộ của mình đang "giãn ra" vậy!



Nếu bạn khó ngủ, hãy đeo headphone và nghe nó nhé!





Nhạc sóng não Delta



Bí quyết ngủ cực nhanh với nhạc sóng não delta


4. Theta: với những người thiền định, sóng Theta đặc biệt hiệu quả khi bạn thiền định, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tạp niệm và nhập thiền nhanh hơn. Ha ỹ hít thở sâu, nhắm mắt và bắt đầu thiền định cùng với nhạc therta


nhạc sóng não theta
5. Gama: loại sóng đặc biệt này xuất hiện khi bạn vui sướng cao độ, thăng hoa, hay có cảm giác phê pha khó tả :)). Nói chung là nó xuất hiện khi có 1 trạng thái gọi là 'xuất thần', nơi mà biên độ cảm xúc gia tăng đột ngột (high focus). Loại sóng này thường hay phát ra ở những thiên tài về âm nhạc, thi ca, hội họa. Hoặc những cầu thủ khi ghi bàn thắng vàng, những người trúng số độc đắc cũng xuất hiện nó!


nhạc sóng não gamma

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nghe nó vì ban đầu rất lạ tai và hơi khó chịu đó nhé, tôi cũng ko hiểu vì sao lại như thế nhưng về nguyên tắc thì sóng gama dao động ở 40hz, lớn hơn các sóng não khác rất nhiều. Nếu tôi và bạn chịu được thì chugns ta đã ở 1 level rất khác rồi :D
Đừng chỉ nghe nhạc-hãy nghe một cách thông minh!
Nhớ sử dụng headphone khi nghe nhạc thì mới có tác dụng tốt nhất

Nếu cần tập trung hiệu quả để giải quyết vấn đề, bạn có thể nghe nhạc sóng não beta, nó sẽ giúp bạn tập trung tức thì. 

Hãy nghe nhạc sóng não alpha nếu bạn muốn xả stress và bùng nổ sáng tạo ngay bây giờ. 


Còn nếu đang khó ngủ hãy nghe nhạc Delta !


Còn bạn muốn trở thành thiên tài, hãy thử nghe nhạc gama nhiều lần xem sao =)))



Nhưng nhớ là không nên nghe nhiều loại nhạc cùng 1 lúc, nếu có rối loạn chức năng của não thì tôi ko chịu trách nhiệm đâu nhé!!!!!!


Bạn chắc chắn sẽ thích những bài nhạc sóng não bí mật mà tôi chỉ dành riêng cho bạn, khó có thể tìm ở nơi khác, hãy để lại e-mail hoặc bất cứ cách liên lạc nào khác vào phần Bình Luận để tôi có thể gửi quà tặng đặc biệt cho bạn nhé!

Hot hot: Nhấn đăng kí ở đây để nghe được nhạc MỚI NHẤT, HAY NHẤT!
button
Mọi sự sao chép xin vui lòng đề tên tác giả kèm đường link facebook của Hùng Eker
0936.752.668
(https://www.facebook.com/nguyenvihung888)
Thân ái!


16h45
Tác giả: Hùng Eker
cong dung cac loai nhac song nao
nhac delta co cong dung gi

Related

tai nhac song nao 9165777145540577003

Post a Comment

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. buihanhhuyen@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Cám ơn bạn! Mình đang rất cần!
    mail: truclinh_1501@yahoo.com

    ReplyDelete
  4. mình đang rất cần chúng.
    mail: phanthanha2@gmail.com

    ReplyDelete
  5. phuong.lecat@yahoo.com

    ReplyDelete
  6. ô ko biết thế nào nữa, nhưng mình nghe gama thấy vui vui ko khó chịu tí nào, còn sd beta lúc bắt đầu học có vẻ hiệu quả.
    Thank bạn nha!:)

    ReplyDelete
  7. tuyệt vời ông mặt trời luôn, em rất muốn tìm những bản nhạc như thế này, em cảm ơn anh nhiều, mail em là : phamtinhk46@gmail.com
    hi vọng sớm nhận được mai của anh ạ :)

    ReplyDelete
  8. khai9x1993@gmail.com
    thanks a nha.

    ReplyDelete
  9. Cảm ơn anh vì những chia sẻ :)
    Em rất thích nghe những loại nhạc này, rất hiệu quả.
    mail em là: mylinhnguyen149@gmail.com ạ.

    ReplyDelete
  10. phuonganh28895@gmail.com. Em cảm ơn ạ!

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. nguyenthoan129@gmail.com
    Cám ơn nhiều ạ :)

    ReplyDelete
  13. nguyenminhtrang.91@gmail.com
    cảm ơn anh

    ReplyDelete
  14. Rất hữu ích anh ạ, em đang cần tập trung ôn thi , rất cảm ơn anh ạ
    ntdung.hnue@gmail.com

    ReplyDelete
  15. chipcoihamngu@gmail.com
    Cảm ơn anh rất nhiều :D

    ReplyDelete
  16. Chúc a mọi ngày tốt lành!!!
    dangthjngocmai@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  17. khoaninh.8755@gmail.com
    Cám ơn anh rất nhiều !

    ReplyDelete
  18. ghe907@gmail.com.
    Cho em xin với anh ơi. :D

    ReplyDelete
  19. Cảm ơn anh. Chia sẻ với em với: huynhthinho.kt@gmail.com

    ReplyDelete
  20. gmail của em là : tvphuongqn@gmail.com

    ReplyDelete
  21. em thường xuyên bị mất tập trung và dễ mất tinh thần, anh cho em với nhé, cảm ơn a nhiều.Mail của em là tuanxd1301d@gmail.com

    ReplyDelete
  22. gmail của em là: chenethic143@gmail.com

    ReplyDelete
  23. pvdiep.ktxd@gmail.com
    cám ơn nhiều!!!

    ReplyDelete
  24. dothihuyentran92@gmail.com
    e cam on anh nhieu !

    ReplyDelete
  25. cảm ơn anh ! mail của em là : caoky232@gmail.com

    ReplyDelete
  26. Bài viết vô cùng hữu ích, cảm ơn nhiều nhé. Mình dang mang thai vậy nghe loại nhạc nào, bạn gởi dùm mình nha: trangosv@yahoo.com

    ReplyDelete
  27. Em rất thích bài viết của anh. Nghe xong bài nhạc sóng gamma mà phấn khích, sung sướng.. :).. Anh gửi nhạc sóng não cho em qua email ngothuy138@gmail.com nhé ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ!

    ReplyDelete
  28. Cường ơi gửi giúp cho tớ với. Thanks cậu nhìu! ^^
    linhkhuong1503@gmail.com

    ReplyDelete
  29. mong bạn gửi cho mình. cảm ơn bạn nhiều! :D
    huyhoang260493@gmail.com

    ReplyDelete
  30. gửi vào mail giúp mình vs!!!!!!!!!!!
    phuongbk3.07@gmail.com

    ReplyDelete
  31. bài viết rất hay, âm nhạc thật kỳ diệu
    hiepkhach2293@gmail.com.

    ReplyDelete
  32. Hay quá! gửi cho mình nha! namhainguyen0211@gmail.com

    ReplyDelete
  33. betamls95@gmail.com
    rất cảm ơn b :))

    ReplyDelete
  34. 41302578@hcmut.edu.vn cam on :))

    ReplyDelete
  35. hj e cam on nhieu nha a share cho e nua nha heochuot.shusi@gmail.com

    ReplyDelete
  36. gui vao e-mail giup em voi
    hoanghanhlk98@gmail.com.vn

    ReplyDelete
  37. cam on..
    lethienphong244@gmail.com

    ReplyDelete
  38. Tuyệt lắm ạ :)
    Tiny.grape.elf@gmail.com

    ReplyDelete
  39. hay lắm ạ,mong anh có thể chia sẻ thêm cho e dc ko ạ,mail của e là :tungtinhte.1512@gmail.com

    ReplyDelete
  40. Anh có thể gửi cho e bộ nhạc này đc ko? E rất cần.
    email của e là : khanhck2510@gmail.com
    E cảm ơn nhiều ạ

    ReplyDelete
  41. em dang can nhac nay anh co the gui cho em duoc khong. email cua em la htv270583@yahoo.com.vn . em cam on anh

    ReplyDelete
  42. A làm ơn gửi cho e bộ nhạc này vs ạ
    email của e là : duongwithchelsea@gmail.com
    E cảm ơn a nhiều :)

    ReplyDelete
  43. bài viết hay qúa, vui lòng gửi cho e với ạ
    email của e là: bongdienchay@gmail.com
    cảm ơn a nhiều nha

    ReplyDelete
  44. anh ơi,gửi cho em với.mail của em:lucvcuk47d4@gmail.com
    em cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  45. nhac nay tuyet lam anh ak cuongnguyenduc231@gmail.com

    ReplyDelete
  46. hay tuyệt. cho e nhé! htphuong81@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  47. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  48. Tuyệt vời
    Share cho mình nhé
    vantuan5644@gmail.com
    Tks bạn hiền!

    ReplyDelete
  49. huyen_thoai_autack@yahoo.com

    ReplyDelete
  50. Ban gui cho minh voi, cam on nhieu:
    Lmqlmqlmq32@gmail.com

    ReplyDelete
  51. cho minh xin nhé : duccuongvtp@gmail.com cám ơn nhiều

    ReplyDelete
  52. boykute_langman@yahoo.com

    ReplyDelete
  53. Thank mail của mình là
    the.nguyen7428@yahoo.com

    ReplyDelete
  54. rất hay!...gmail của mình là anhvanvanbn@gmail.com

    ReplyDelete
  55. gmail của mình là: buihoanghai95@gmail.com, cám ơn nhé

    ReplyDelete
  56. Rất cám ơn bạn đã chia sẻ Gmail của mình là truongtatnhatminh@gmail.com

    ReplyDelete
  57. cho mình xin món quà đặc biệt của bạn nhé kkhmn4@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều lắm!

    ReplyDelete
  58. Cho mình xin với nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều. Gmail: tuan.do35@gmail.com

    ReplyDelete
  59. cảm ơn sự chia sẻ tuyệt vời của anh! em đang rất cần những bản nhạc như thế này! mong được anh dành một chút thời gian gửi cho em những bản nhạc tuyệt vời này! cảm ơn anh đã đọc những dòng này! chúc anh luôn khỏe mạnh,thành công trên con đường sự nghiệp và hạnh phúc bên mái ấm của mình! ^^

    mail của em: manhnguyen.geniuscute090593@gmail.com

    ReplyDelete
  60. acoem35@yahoo.com
    gui cho e voi nha. Thank a!!!

    ReplyDelete
  61. Gui cho em voi nhe. Em rat can chung cho viec on thi dai hoc. Thank Anh Nhieu
    Ghung7541@gmail.com

    ReplyDelete
  62. Thực sự rất mới lạ nhưng bổ ích, mình đang tập làm quen để nghe nó...thực sự rất thích đấy
    mail: thanhtu1806@gmail.com

    ReplyDelete
  63. Mình thử vừa làm việc với nhạc sóng beta, thấy rất tập trung và tỉnh táo. Cảm ơn bạn, share cho mình với nhé! mail: duongnguyen.arch@gmail.com

    ReplyDelete
  64. gửi cho mình với duongcute10a5@gmail.com

    ReplyDelete
  65. cảm ơn ạ :)
    ngthidangthanh@gmail.com

    ReplyDelete
  66. Rất cảm ơn bạn. Bạn có thể vui lòng chia sẻ gửi qua mail lovelife3793@gmail.com được chứ. mình muốn rất muốn tải về để nghe. Mong nhận được tin sớm của bạn

    Thân ái

    ReplyDelete
  67. hi . không biết bạn còn gửi nữa k . mail của mjh là : habi3789@gmail.com . mong hồi âm của bạn . cảm ơn rất nhiều

    ReplyDelete
  68. nguyenkiman14683922gmail.com

    ReplyDelete
  69. email e đây ạ. tanbinhmu1511@gmail.com. cảm ơn a

    ReplyDelete
  70. cảm ơn những chia sẻ của anh.
    mail:philoxo205@gmail.com

    ReplyDelete
  71. em rất cần cảm ơn anh nhiều ạ!
    gmail: huyenmy7793@gmail.com

    ReplyDelete
  72. Qua gi vay anh :D
    huynhvannhan07@yahoo.com

    ReplyDelete
  73. email của mình là: chantamoi@yahoo.com

    Gửi mình nữa nhé! Thanks bạn!

    ReplyDelete
  74. thanhthao_945@yahoo.com gửi cho mình với nha bạn

    ReplyDelete
  75. ongtanloc@gmail.com

    Cám ơn nhiều nha.

    ReplyDelete
  76. gửi cho em với nha. hoangtuhandsome1995@yahoo.com
    cảm ơn nhiều nha

    ReplyDelete
  77. cảm ơn bạn rất nhiều.
    xin hãy gửi giúp tôi.
    hoaianhdesigner@gmail.com

    ReplyDelete
  78. cảm ơn chia sẻ của anh nhé.
    Nếu có thể mong nhận được món quà từ anh
    Mail của em: hoangpham89pharm@gmail.com
    chúc anh sức khỏe.

    ReplyDelete
  79. Oh that tuyet!mong co the nhan duc mon qua tu anh vao hom mail
    Dangck.nguyen5@gmail.com

    ReplyDelete
  80. cám ơn anh về những chia sẽ, hy vọng sẽ nhận được món quà đặc biệt từ anh
    duythanh261990@gmail.com

    ReplyDelete
  81. vudinhnguyen1095@gmail.com,cảm ơn nhé

    ReplyDelete
  82. em dang to mo ve van de nay lam a, mong anh gui them cho e de e tim hieu a. email cua e la nhu0929113260@gmail.com

    ReplyDelete
  83. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  84. thank you very much!!!
    trantrongtung93@gmail.com

    ReplyDelete
  85. cám ơn anh, bài viết rất hữu ích, mong nhận được món quà đặc biệt từ anh. mail em là sweetchocolate2710@gmail.com

    ReplyDelete
  86. buibinhxautrai@gmail.com thanks

    ReplyDelete
  87. Rất hay và bổ ích
    Cảm ơn anh nhiều. Có thể bài viết này sẽ giúp được rất nhiều cho em sau này
    Hi vọng có được món quà từ anh. Mail: loilofafo3@gmail.com

    ReplyDelete
  88. cảm ơn anh nhé
    lehoangban@gmail.com. Hi vọng nhận được sự chia sẻ quý báu từ anh

    ReplyDelete
  89. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  90. cảm ơn bạn
    mail của mình là: hoanglong2612@gmail.com

    ReplyDelete
  91. Bài viết tuyệt vời. Những bài nhạc anh đưa ra giúp em rất nhiều trong việc học và làm việc vừa qua.
    Mong rằng có thể tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa hỗ trợ từ anh.
    Email: nguyendinhgiang94@gmail.com

    ReplyDelete
  92. cảm ơn bài viết hữu ích của anh ạ. Hy vọng em có thể nhận được sự giúp đỡ từ anh ạ :)
    email: ngocnguyen.buh.mx@gmail.com

    ReplyDelete
  93. anh ơi cho em xin 1 bản với ạ mail của em là langhoi183@gmail.con ạ
    em cảm on anh nhiều ạ

    ReplyDelete
  94. Rất cám ơn anh đã chi sẻ, làm ơn gởi cho em với nhé mail em: mmo.plan@gmail.com, cám ơn nhiều!

    ReplyDelete
  95. Em đang học thi,những gì anh viết thật tuyệt vời, mong nhận đc email của anh
    bngoc291@gmail.com

    ReplyDelete
  96. Em cũng đang cần vì trong quá trình học thi cuối đại học. Hy vọng sớm nhận được email của anh: vtynhi2001@gmail.com

    ReplyDelete
  97. Em đang học ôn thi đại học , mong anh gửi cho em với :)
    Email: hkproqv@gmail.com

    ReplyDelete
  98. ad ơi mình nè email: tuanquang96@gmail.com

    ReplyDelete
  99. Chia sẻ của anh rất bổ ích và thú vị, em mong nhận được phản hồi của anh sớm :))
    Email: thuydungnguyen0710@gmail.com

    ReplyDelete
  100. Cam on anh truoc nhak
    Email:ducducduc12322@gmail.com

    ReplyDelete
  101. e dang on thi dai hoc, mong som nhan duoc nhung dieu bo ich tu anh.
    Email: toiyeumoinguoi96@gmail.com

    ReplyDelete
  102. Cảm ơn anh rất nhiều, Rất vui khi được làm quen và nhận được sự chia sẻ từ anh.
    Lê Viết Cường - vietcuong.910@gmail.com

    ReplyDelete
  103. ptv258@gmail.com . Cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  104. nguyenthiquyphuong@gmail.com
    mong sớm nhận được món quà quý đầy ý nghĩa của a, cảm ơn a nhiều nha!

    ReplyDelete
  105. Công việc của mình cần sự tập trung cao, mà mình thì có chứng tập trung không tốt.
    Bạn giúp mình qua mail nha.
    1tamhon.1cachsong.1connguoi@gmail.com

    ReplyDelete
  106. e đang ôn thi đại học em cần 1 số nhạc sóng não giúp tập trung anh gửi e với....e cảm ơn... Tinhyeuchilemo99@gmail.com

    ReplyDelete
  107. Mình làm kế toán, cần những bài nhạc để tập trung công việc cũng như có những time buổi tối rất khó ngủ vì suy nghĩ, bạn có thể gửi cho mình những bài nhạc giúp hiệu quả công việc và những bài nhạc giúp dễ đi vào giấc ngủ không? Cám ơn bạn!
    Email mình là : ntpanh5888@gmail.com

    ReplyDelete
  108. em dang on thi nen can loại nhac nay giup tap trung
    anh gui cho em voi: matngotchetruoi123@gmail.com

    ReplyDelete
  109. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  110. vanthimonguyen@gmail.com
    Bạn có thể gửi cho mình cả 5 loại sóng nhạc được không. Nếu có đuôi .mp3 thì càng tốt. Cám ơn bạn trước!

    ReplyDelete
  111. tuananh.tckt91@gmail.com bạn gửi giúp mình với thanks

    ReplyDelete
  112. nhờ anh ạ
    baoquynh2001@gmail.com

    ReplyDelete
  113. Em nghĩ anh là người có tư duy và luôn quan tâm tới sự phát triển não bộ của bản thân. Em cũng rất cần những bản nhạc tốt cho bộ não như vậy. Mong sợn nhận được email từ anh.
    Email của e: duong52ntdhnt@gmail.com

    ReplyDelete
  114. ntantruong@gmail.com thanks anh

    ReplyDelete
  115. Rất có ý nghĩa....cảm ơn anh...
    nguoikhaisang1997@gmail.com

    ReplyDelete
  116. leminhduchieu@gmail.com
    thanks anh

    ReplyDelete
  117. chao anh, cho em xin voi nhe hihi

    ReplyDelete
  118. nguyenvbtram1910@gmail.com
    anh gửi cho e bộ nhạc này nhé . Cám ơn anh nhiều !

    ReplyDelete
  119. hello anh nhek.
    sau khi nghe anh noi ve nhac song nao thi em thay rang no rat huu ich cho nao bo.
    anh chia se cho em voi nhek. san day em cung muon hoi anh la nhac baroque nghe trong luc hoc co tot khong ak.
    thank anh nhieu. dinhthuongdn@gmail.com

    ReplyDelete
  120. pinklotus567@gmail.com
    cám ơn ạ

    ReplyDelete
  121. chao a xin goi qua email mhonganhsss@gmail.com

    ReplyDelete
  122. Lovestory092012@gmail.com
    Xin cảm ơn a trước ạ

    ReplyDelete
  123. Hi anh Hùng, mình có để lại thông tin email (điền vào form) của anh ở trang khoahocnaobo.com mà có thấy a gửi quà tặng âm nhạc gì đâu?? a gửi cho mình với nhé.
    Cảm ơn a

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào bạn, hệ thống khoahocnaobo.com mới khăc phục xong sự cố, mình sẽ gửi lại bạn sớm nhé! cảm ơn bạn

      Delete
  124. chenjinshan99@gmail.com
    Gửi cho em bộ này nhé, cám ơn anh trước !!

    ReplyDelete
  125. chào anh Hùng,
    anh có thể gửi file các bài nhạc được không?
    em cảm ơn anh nhiều lắm!
    email của em: bangnhan87@gmail.com

    ReplyDelete
  126. gởi cho em qua ntuan6231@gmail.com nhé. cảm ơn anh nhiều

    ReplyDelete
  127. anh ơi gửi cho em với,e đang thực hiên poluphasic sleep,rất cần nhạc này.em vucuongbmv@gmail.com.cảm ơn anh trước nha

    ReplyDelete
  128. Anh cho em xin với nhé!
    Mail: bel.smi.suc@gmail.com
    Em cảm ơn nhiều.

    ReplyDelete
  129. Bạn cho mình xin bộ nhạc hữu ích này nhé! Email: vohuynhthanhnguyen@gmail.com.
    Cảm ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  130. Ủa sao em comment không hiện lên nhỉ?
    luuminhquan.newlife@gmail.com

    ReplyDelete
  131. Anh cho em xin bộ nhạc hữu ích này với nhé! Cảm ơn anh!

    ReplyDelete
  132. anh cho em xin bộ nhạc này vs em. Em cảm ơn anh nhiều ạ. ^^
    nick của em là: kellylv.jae97@gmail.com

    ReplyDelete
  133. a có thể gửi cho e k ạ , email e là bangchau130697@gmail.com e cảm ơn nhiều ạ

    ReplyDelete
  134. lần đầu mình nghe qua, đúng là có cảm giác gì đó là lạ lắm, bạn gửi cho mình nghe nha, cám ơn bạn Hùng Eker nhiều. Mail của mình: beckham7ar@yahoo.com

    ReplyDelete
  135. Những bản nhạc rất bổ ích. Nhắm mắt vào nghe thấy rất lạ. A có thể gửi cho e thêm những bản nhạc nữa được không ạ! Mail của em: 18stefa@gmail.com. Cảm ơn anh rất nhiều!

    ReplyDelete
  136. Anh có thể gửi cho em thêm những bản nhạc nữa được không ạ!
    Mail của em: long.nguyen6120@gmail.com
    Cảm ơn anh rất nhiều!

    ReplyDelete
  137. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  138. Bài viết của bạn rất thú vị, chia sẻ các bản nhạc sóng não của bạn cho mình nhé, cám ơn nhiều.
    Mail: xuanvy93@gmail.com

    ReplyDelete
  139. Sao mình cảm thấy dễ chịu nhất khi nghe nhạc Gamma nhỉ? @@. Khi nghẹ loại nhạc này, cảm giác hơi thở của mình còn bị tác động nữa đấy
    Mail của mình : linhlinhtcnh@gmail.com. Căm ơn Ad rất nhiều

    ReplyDelete
  140. Em xin cảm ơn. Thực sự em khá tò mò về nhạc sóng não.
    Mail của em: huuhoangson235@gmail.com

    ReplyDelete
  141. Anh có thể gửi cho em thêm những bản nhạc nữa được không ạ!
    Mail của em: btboiz.sg@gamil.com
    Cảm ơn anh rất nhiều!

    ReplyDelete
  142. cảm ơn anh nhiều đúng thứ em đang tìm kiếm...mail của em là:
    dinhhieu535@gmail.com

    ReplyDelete
  143. Xin cảm ơn sự chia sẻ của bạn! email của mình là: daidesign102@gmail.com

    ReplyDelete
  144. chia sẻ với em với a. e dang rất cần ạ . lanhuong190597@gmail.com

    ReplyDelete
  145. Nhạc rất hay. E cảm ơn a. Email của e: nghiado1407@gmail.com

    ReplyDelete
  146. Gửi cho mình với nhé. Cám ơn. Email: vtduy2211@gmail.com

    ReplyDelete
  147. cho mình với xzmen12315@gmail.com

    ReplyDelete
  148. ledinhgiang1992@gmail.com

    ReplyDelete
  149. Vui lòng gửi cho mình xin mỗi loại 1 bản nhé, file .mp3 để có thể nghe trên điện thoại. email nhận: pa.hung@gmail.com. Cám ơn nhiều.

    ReplyDelete
  150. Anh có thể gửi cho em các bản nhạc trên vào email: nguyen.beartiger@gmail.com được không? Em cám ơn Anh rất nhiều.

    ReplyDelete
  151. gui cho minh nhe : phuongnamnga@yahoo.com

    ReplyDelete
  152. gui cho minh nhe : phuongnamnga@yahoo.com

    ReplyDelete
  153. Anh có thể gửi cho em được không ạ? Cám ơn anh nhiều
    Email: thanh.dat30051999@gmail.com

    ReplyDelete
  154. anh gửi cho em nhé! cảm ơn anh!
    E-mail: doanvantinlxag6789@gmail.com

    ReplyDelete
  155. Cám ơn chia sẻ của anh nhiều!
    Mail em là: khanhngan.vn2510@gmail.com

    ReplyDelete
  156. bạn ơi, cho mình xin file mp3 các nhạc sóng với.
    mail của mình là dobinhdinh@gmail.com

    ReplyDelete
  157. Cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích của anh! Email của em: dunglathuy@gmail.com
    Mong nhận được mail của anh sớm ạ! ^^

    ReplyDelete
  158. Anh gửi cho e với ạ: longtrinhvan123@gmail.com . Em cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  159. anh gui cho em voi a
    trandongcan96@gmail.com

    ReplyDelete
  160. Anh gửi cho em với ạ
    thanhmai.yk15a2@gmail.com

    ReplyDelete
  161. Em nghe sóng gama rất thích. Cảm giác lâng lâng thoải mái, không thấy khó chịu gì cả.

    ReplyDelete
  162. banhmivspho@gmail.com.
    E cám ơn a nhiều. Bài viết của a rất hay và bổ ích :))

    ReplyDelete
  163. cho em hỏi là nếu mình nghe hai loại nhạc sóng não trở lên cùng 1 lúc thì sẽ như thế nào

    ReplyDelete
  164. Cảm ơn anh!
    nhuthuykx@gmail.com

    ReplyDelete
  165. Cảm ơn bạn rất nhiều.
    huuphuc.nguyen297@gmail.com

    ReplyDelete
  166. Cảm ơn thành quả nghiên cứu và chia sẻ của anh rất nhiều.
    phontran@gmail.com

    ReplyDelete
  167. anh ơi nhiều link của anh trên youtube bị die rồi có cách nào khắc phục ko ah?
    cảm ơn anh đã có sản phẩm chất lượng và miễn phí

    ReplyDelete
  168. Chân thành cám ơn anh!
    hung.agribinhduong@gmail.com

    ReplyDelete
  169. Huyen184.bt@gmail.com
    Em cảm ơn anh nhiều ạ.

    ReplyDelete
  170. thanhpg2000@gmail.com
    em cảm ơn nhiều ạ

    ReplyDelete

emo-but-icon

Đọc nhiều nhất

item